ANTHAIGROUP THAM DỰ COFFEE DINNER & SUMMIT BRASIL 2019

Cập nhật lúc: 08:13 04/06/2019

Với chủ đề “Cà phê Brasil – Chất lượng bền vững”, diễn đàn Coffee Dinner & Summit 2019 ghi nhận và tôn vinh nỗ lực phát triển cho ngành nòng nghiệp cà phê toàn cầu. Cà phê An Thái vinh dự tham gia sự kiện này là cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm cho kỳ vọng mới trong tương lai.

 
Hội nghị thượng đỉnh cà phê – Coffee Summit 2019
Hội nghị thượng đỉnh Coffee Dinner – Coffee Summit 2019
Vào ngày thứ hai của sự kiện (Ngày 29 tháng 5), Hội nghị thượng đỉnh cà phê diễn ra tại khách sạn Renaissance- São Paulo. Nơi đây có ba cuộc thảo luận chính về các chủ đề:
  1. Quan điểm kinh tế vĩ mô
  2. Xu hướng tiêu dùng
  3. Đường đến châu Á và phát triển bền vững cà phê
Đại diện các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam tham dự diễn đàn Coffee Dinner - Summit 2019
Đến với Coffee Dinner & Coffee Summit lần này, các khách mời được chiêm ngưỡng những con số lịch sử ấn tượng, xem tận mắt một nghiên cứu về quan điểm sản xuất cà phê được thực hiện bởi INTL FCStone. Nhà phân tích tình báo thị trường của INTL FCStone Fernando Maximiliano (Nhà tài trợ Vàng) thuyết trình với thông tin chiến lược cho thị trường cà phê toàn cầu trong môi trường giá cả, coi cơ chế tài chính là công cụ để ra quyết định. Trong số các diễn giả tại Hội nghị thượng đỉnh cà phê, có nhà kinh tế và cựu chủ tịch của Ngân hàng Trung ương Brasil, ông Gustavo Franco, người sẽ giải quyết kịch bản chính trị và kinh tế của Chính phủ Liên bang hiện tại. Sự kiện Coffee Dinner & Coffee Summit diễn ra hai năm một lần này rất được chú trọng, mới mẻ, thu hút nhiều đơn vị trong ngành trong nước và thế giới, mở ra nhiều triển vọng mới cho cà phê tương lai.
Buổi dạ tiệc nổi tiếng trong giới cà phê
Quang cảnh dạ tiệc Coffee Dinner & Summit 2019
Một buổi dạ tiệc sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần thân thiết tại São Paulo mở màn cho sự kiện lần này (Ngày 28 tháng 5). Bữa tối Cà phê trong phòng của Ga Lus bao gồm một bữa tối chào mừng và kết nghĩa và công nhận vinh danh. Marcos Matos, Tổng Giám đốc của Cecafe giải thích: “Đây là một buổi dạ tiệc được công nhận, khi Cecafé vinh danh các thực thể và lãnh đạo góp phần tăng cường cà phê Brasil".
Quang cảnh dạ tiệc Coffee Dinner & Summit 2019
Thật vinh dự cho toàn bộ ngành xuất khẩu cà phê ở Việt Nam nói chung, cũng như Tập đoàn An Thái nói riêng đã tham gia sự kiện, kết nối, giao lưu học hỏi kinh nghiệm với những đơn vị tiên tiến trong ngành cà phê, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cà phê toàn cầu. Đây cũng là dịp lãnh đạo Tập đoàn An Thái, quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam một lần nữa đến với thế giới, đặc biệt là các nhà đầu tư tiềm năng. Lượng xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới chỉ sau nước chủ nhà Brasil (Còn cà phê Robusta đứng đầu thế giới), cà phê Việt tự hào sánh ngôi vị Top đầu, góp phần vào việc phát triển ngành cà phê thịnh vượng, chất lượng và bền vững.
BBT AnThaiGroup